Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Cách làm tiếp cân phụ nữ


Học các cách tiếp cận các nàngbất cứ nơi nào bạn muốn, bất cứ thời điểm nào thích hợp với bạn: Rất nhiều bạn đọc ebook của tôi, đã mail để hỏi về việc cách làm quen bạn gái??? Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số cách làm quen bạn gái , đảm bảo bạn bắt chuyện thành công với cô bất cứ nơi nào bạn muốn, phù hợp thời gian của bạn để có bi quyet cua gai của riêng bạn


Nào, cùng xem:



 


Nhưng khoan đã, tôi chắc rằng, trong số không ít các bạn, có nhiều người vẫn còn ngại ngùng khi làm quen phụ nữ, chẳng hiểu sao mình cứ “tim đập chân run” mỗi lần muốn bắt chuyện với 1 cô gái hấp dẫn, thu hút mình. Trong một sự “tình cờ” nào đó, bạn gặp một cô gái rất HB ( HOT BABY), bạn thực sự muốn tiến lại gần bắt chuyện với cô ấy, nhưng rồi cũng chính tại thời điểm đó, bạn lại thấy e dè, ngại ngùng và rồi quyết định BỎ CUỘC…”Thôi, cô ấy xinh quá, chắc không hợp với mình đâu”…cứ như thế, rồi bạn bỏ đi…Mấy lần bạn như vậy rồi…?


Nào, cùng nhìn nhận thành thật mấy vấn đề sau:



 


- Bạn ngại ngùng khi  làm quen, bắt chuyện làm quen phụ nữ. Tôi sẽ nói cho bạn TẠI SAO BẠN LẠI NGẠI NGÙNG KHI LÀM QUEN PHỤ NỮ, Vấn đề thực sự bạn gặp phải là gì…? Tại sao bạn không cảm thấy TỰ NHIÊN, và THỎA MÁI khi tiếp cận phụ nữ???Phải chăng bạn chưa có bi quyet cua gai



  • Bởi vì bạn không biết, điều thực sự bạn mong muốn là gì?

  • Bởi vì bạn còn quá BẬN TÂM về việc người khác nghĩ gì về mình.

  • Bởi vì bạn không muốn bị HB từ chối khi làm quen.

  • Bởi vì bạn không biết phải nói những gì, nói như thế nào khi tiếp cận nàng.

  • Bởi vì bạn không muốn mình là kẻ quấy rầy nàng, hoặc nhóm bạn cô ấy.

  • Hay vì bạn không tự tin về bản thân mình.

  • Vì bạn không thể kiểm soát được nỗi sợ hãi trong mình, điều này đã khiến bạn DỪNG LẠI và BỎ CUỘC.


Bạn vẫn theo tôi đấy chứ, …tốt rồi…nếu bạn thực sự gặp phải mấy vần đề trên, tôi sẽ chỉ cho bạn cách KHẮC PHỤC và VƯỢT QUA cảm giác đó khi làm quen bạn gái.


Ok, đủ rồi.. , không nói dài dòng nữa, tôi sẽ đi thẳng vào nội dung của bài viết này, CÁCH LÀM QUEN BẠN GÁI”:


Trước hết, bạn cần xác định MẪU BẠN GÁI bạn mong muốn là gì, điều này rất quan trong, nó sẽ quyết định đến ĐỊA ĐIỂM bạn muốn Làm quen bạn gái là thế nào..


· Bạn thích phụ nữ rất “Sport”, tốt thôi. Bạn sẽ đến 1 số sân tập thể thao gần khu vực bạn ở,  kiếm 1 quán café ở gần sân tập đó, hay dành thời giờ lui tới mấy nhà gym chẳng hạn.


· Bạn thích mấy cô nàng rất “thời trang- sành điệu”, vậy thì còn chờ gì mà không chịu khó lui tới mấy khu vực shop thời trang hàng hiệu dành cho nữ, trung tâm trung mại, mall cũng được.


· Còn nếu bạn thích mấy bạn nữ hay “ĐỌC”, thì tới các hiệu sách lớn trung tâm, hay một vài cửa hàng cho thuê truyện……


 



 


Bạn có thể tự nghĩ ra cho mình địa điểm mà bạn muốn gặp phụ nữ. Tóm lại, điều tôi muốn chia sẻ ở đây, là bạn tự tao cho mình cơ hội có KHẢ NĂNG CAO sẽ gặp được mẫu người con gái mà bạn mong muốn.


Còn 2 địa điểm nữa, rất LÝ TƯỞNG cho bạn để tiếp cận phụ nữ, đó là :Bar/ Clubs và Online ( riêng về Online, tôi đã dành riêng 1 cuốn ebook để viết – Tán gái Online)



Nào, phần QUAN TRONG nhất đây: Cách Làm quen bạn gái


Tôi đã thử hơn 50 cách bắt chuyện phái đẹp khác nhau trong suốt hơn  3 năm qua. Và một vài cách sau đây, hiệu quả rất tốt. đảm bảo thành công cho hầu hết các tình huống, trường hợp khác nhau:


Cách làm quen bạn gái 01: Hỏi ý kiến của nàng về mộtviệc nào đó. Đây là cách mà tôi thích nhất,và working 99,99%. Hình dung rằng, bạn và 1 cậu bạn của bạn, đang bình luận về một vấn đề nào đó, và cần ý kiến của một bạn nữ về vấn đề đó…( lưu ý: cách này có thể thực thi ngay cả khi bạn có 1 mình, chứ ko nhất thiết phải đi cùng 1 cậu bạn của bạn- tôi chỉ nói là hình dung thôi..:)
Đơn giản, tiến lại gần Nàng và hỏi.

You: “Hi, anh có thể hỏi em nhanh điều này không?”

HB (Hot Baby): Dạ, được ạ. (vui vẻ)


You: Anh và cậu bạn thân của anh đang tranh luận về việc- liệu đàn ông có thực sự cần phải hiểu điều phụ nữ cần và muốn là gì không? Và anh muốn nghe ý kiến của 1 bạn gái.


HB: (cười…), thực ra….blah ..blah……(nàng sẽ đưa ra quan điểm của nàng về nội dung bạn hỏi).


Tiếp theo,… đây chỉ là đoạn mở đầu cho 1 cách làm quen bạn gái mà bạn có thể học được. với cách này, phụ nữ sẽ cảm thấy rất ấn tượng với cách làm quen của bạn, nàng nghĩ rằng- bạn rất coi trọng ý kiến của nàng. Nàng thích dc như vậy.


Cách làm quen bạn gái 02: Thấy 1 HB đang ngồi một mình (đọc chuyện, or nhắn gì gì đó…blah..blah…) trên 1 chiếc ghế đá (ở công viên, trường học, khuôn viên công ty….), lại gần và chỉ cần nói:


“hi, em giữ chỗ này cho anh à…” ha ha… (chỉ vào vị trí trống trên ghế đá)


Nàng sẽ rất ấn tượng với cách làm quen này của bạn.

2

Dáng đi, cử chỉ- Ngôn ngữ cơ thể trong hẹn hò của bạn cũng quyết định rất nhiều đến yếu tố thành công ở đây. Bạn cần học các ĐI ĐỨNG, cách GIAO TIẾP BẰNG MẮT với con gái.




    Bạn muốn biết thật chi tiết tất cả CÁCH LÀM QUEN BẠN GÁI thật độc đáo, ấn tượng, và đảm bảo nhất định THÀNH CÔNG, các lỗi đàn ông thường mắc phải khi làm quen phụ nữ, và đặc biệt hơn nghethuatyeu,chỉ ra các tình huống nào có thể xảy ra khi bạn tiếp cận người đẹp , chẳng hạn: Nàng đi chơi cùng 1 nhóm bạn- không phải lúc nào nàng cũng đi 1 mình để bạn dễ tiếp cận ( làm thế nào đây, BỎ CUỘC à???), hay làm thế nào nếu Nàng ở nhưng nơi công cộng đông người-mà bạn khó tiếp cận. Hay khó hơn, nàng đang đi cùng 1 người đàn ông khác ( Bỏ cuộc ah, hay thế nào….???)



    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét